Gọi Ngay
090.6666.655

Thứ Hai - Thứ Bảy (08:45 - 17:30)

Thay đổi không gian nội thất – thay đổi cuộc sống

Quay lạI tất cả các bàI viết

Không ai trong chúng ta chưa từng được trải nghiệm những không gian mà ở đó ta cảm nhận rõ sự cân bằng, dễ chịu và hài hòa khó tả. Bạn sẽ cảm thấy rất khác khi đặt chân vào những không gian mà các giác quan như được đánh thức. Âm thanh tiếng gót giày chạm vào những vật liệu khác nhau của bề mặt sàn, cách mà không khí trở nên mới mẻ bởi mùi thảo mộc hay da thuộc, những vệt ánh sáng hắt một cách vừa tự nhiên – vừa có chủ đích vào những vật dụng trong không gian, nhiệt độ và cảm giác khác nhau khi chạm vào từng vách tường, mặt bàn, đồ vật; tính hài hòa và cân đối trong từng góc nhìn – cho dù chúng được hợp thành bởi những vật thể đối lập về phong cách hay màu sắc.

Không gian ấy có thể tĩnh lặng và ngập tràn ánh nắng, hay một nơi trông thật ngầu và sexy với đám đông hội hè. Mỗi không gian sống, bất kể mang theo công năng gì, đều như một trang giấy trắng để bạn bắt đầu tô vẽ nên những “tính cách rõ ràng”, tạo nên những “cảm giác đúng” mà bạn mong muốn – với sự góp sức của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Thiết kế nội thất là nghệ thuật của việc tạo nên không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa không bỏ sót những công năng tiện nghi trong đời sống. Những nhà thiết kế nội thất có trình độ là người hiểu được nguồn gốc, truyền thống của từng phong cách, từng loại vật liệu. Bởi lẽ ngành thiết kế nội thất tuy còn mới mẻ ở Việt Nam, nhưng lại mang một lịch sử lâu đời và phong phú. Một khi đã nắm rõ nguồn gốc của những chi tiết trong thiết kế, những nhà thiết kế sẽ chọn cách ứng dụng thật điêu luyện những luật lệ của thiết kế, hoặc phá vỡ luật lệ để mang đến sự phá cách hay đa tính cách của người sử dụng. 

Công Ty CP Kiến Trúc Và Nội Thất Nắng Vàng
Địa chỉ: 166B Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Email: hello@apartners.vn
Hotline: 028.3535.5225

A+Partners On Facebook

Follow us

@apartnersdesignstudio

Muốn có một luồng cảm hứng liên tục? Tò mò chúng tôi đang làm gì? Theo dõi chúng tôi ngay bây giờ để xem các dự án mới nhất của chúng tôi và có được cái nhìn thoáng qua về hậu trường.
Follow us

A + Partners Design Studio

original.functional.emotional

A+Partners Studio