Gọi Ngay
090.6666.655

Thứ Hai - Thứ Bảy (08:45 - 17:30)

Đưa hơi thở đông dương vào lòng phố thị

Quay lạI tất cả các bàI viết

A + Partners xin nêu ra cho bạn một vài điểm cần chú ý khi thiết kế căn hộ theo phong cách Đông Phương.

Không gian và ánh sáng:

Để làm rõ nét hơn sự phân chia hai không gian, nhà thiết kế còn khéo léo – cấp phần phòng khách so với gian bếp. Sự chênh lệch về độ cao này đem lại hiệu ứng phân chia không gian.
Và để làm đậm thêm nét phóng khoáng và đảm bảo tính mở xuyên suốt cho căn hộ, không gian nhà vệ sinh và phòng ngủ cũng chỉ được phân cách bằng những tấm rèm vải bằng chất liệu vải bố thêu hoa nhẹ nhàng.
 Đồ gỗ nội thất với tông trầm ấm và các vật liệu từ tre nứa hay bình đất nung gần như là một sự lựa chọn hoàn hảo để đưa hơi thở chất Á Đông vào căn nhà. Từ vách ngăn lối đi vào, đến tủ chén, bộ bàn ăn cho đến ghế sofa, mọi thứ đều mang một chút màu phương Đông cổ điển, trầm ấm, nhẹ nhàng và an yên. 
Với hệ thống đèn, ánh sáng trắng được loại bỏ hầu như hoàn toàn để thay bằng ánh sáng vàng mang đến cảm giác ấm cúng.  

Màu sắc:

Vẫn dựa vào nét phương Đông pha lẫn hiện đại, thiết kế khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh được lựa chọn ốp gạch đất nung thủ công kiểu truyền thống

Họa tiết nội thất

Cách ốp gạch theo hình zig zag phá đi sự nhàm chán và tạo chiều sâu cho không gian phòng vệ sinh vốn dĩ khá chật hẹp


 

Vật liệu trang trí :

Đồ gỗ nội thất với tông trầm ấm và các vật liệu từ tre nứa hay bình đất nung gần như là một sự lựa chọn hoàn hảo để đưa hơi thở Á Đông vào căn nhà. Hệ thống đèn với ánh sáng vàng mang đến cảm giác ấm cúng 

Bạn đã bị yêu thích và lựa chọn phong cách Đông Phương cho thiết kế căn hộ của mình chưa? Hãy liên lạc với Apartners ngay nhé bởi còn rất nhiều điều thú vị về phong cách thiết kế sinh động này mà Apartners sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn đấy.

Công Ty CP Kiến Trúc Và Nội Thất Nắng Vàng
Địa chỉ: 166B Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Email: hello@apartners.vn
Hotline: 028.3535.5225

A+Partners On Facebook

Follow us

@apartnersdesignstudio

Muốn có một luồng cảm hứng liên tục? Tò mò chúng tôi đang làm gì? Theo dõi chúng tôi ngay bây giờ để xem các dự án mới nhất của chúng tôi và có được cái nhìn thoáng qua về hậu trường.
Follow us

A + Partners Design Studio

original.functional.emotional

A+Partners Studio